Chính sách Bảo hành (Warranty Policy)

  • Thời gian bảo hành: Sản phẩm của CabiQ được bảo hành từ 6 đến 12 tháng tùy thuộc vào từng loại sản phẩm cụ thể. Chi tiết thời gian bảo hành sẽ được ghi rõ trên trang sản phẩm hoặc hướng dẫn sử dụng.

  • Điều kiện bảo hành:

    • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

    • Lỗi do nhà sản xuất.

    • Sản phẩm không bị hư hỏng do tác động bên ngoài (rơi vỡ, ngấm nước, cháy nổ, sử dụng sai cách,...).

  • Quy trình yêu cầu bảo hành:

    1. Khi phát hiện sản phẩm có lỗi, Quý khách vui lòng quay video làm rõ tình trạng lỗi và liên hệ hotline 0852822558 để được hỗ trợ.

    2. Sau khi CabiQ xác minh lỗi qua video hoặc yêu cầu gửi sản phẩm về để kiểm tra, chúng tôi sẽ thông báo phương án xử lý.

    3. Giải pháp bảo hành: Tùy trường hợp, CabiQ sẽ gửi phụ kiện thay thế, hoặc đổi mới sản phẩm tương tự (có thể thu hồi sản phẩm cũ hoặc không tùy theo chính sách từng trường hợp cụ thể).

  • Lưu ý: CabiQ có quyền từ chối bảo hành nếu sản phẩm không thỏa mãn các điều kiện trên.